Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ! ‘แมตต์ สมิธ’บอกคุยผู้บริหารบีจีรู้เรื่อง คุมทีมกันยาวๆ

ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ! ‘แมตต์ สมิธ’บอกคุยผู้บริหารบีจีรู้เรื่อง คุมทีมกันยาวๆ

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ เป็นนัดที่ 24 ก่อนพักฟีฟ่าเดย์ “บิ๊กแมตช์” ที่ บีจี สเตเดี้ยม “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดบ้านพบ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น.

ฝั่ง บีจี ปทุม ฟอร์มกำลังแย่ ไม่ชนะ 3 เกมติด แมตต์ สมิธ กุนซือที่โดนแฟนบอลกดดันหนัก กล่าวว่า ตั้งแต่ตนเข้ามาคุมทีม บอร์ดบริหารมีเป้าหมายอยู่แล้ว หรือการสร้างทีมเพื่ออนาคตระยะยาว ซึ่งแต่ละกระบวนการก็ต้องใช้เวลา ยังอยู่ในช่วงการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เป็นความเข้าใจกันระหว่างบอร์ดบริหารและโค้ช ระหว่างทางการสร้างขึ้นมาใหม่ บีจี ก็มีมาตรฐานสูง ก็อยากเก็บ 3 คะแนนให้ได้มากที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อาจจะมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาในฤดูกาลนี้ ทำให้ผลงานไม่ได้ขึ้นตลอดเวลา

“ถ้าสังเกตบีจีช่วงที่ผ่านมา จะมีช่วงเวลาที่เราเล่นได้ดี แต่ว่าในไทยลีก มันก็มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่ละสัปดาห์ก็ขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอของฟอร์มการเล่นนักกีฬา ซึ่งหลายคนก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคงกังวลมากกว่า หากเราสร้างโอกาสไม่ได้ ผมเองก็เชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะของเรา และเราก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวพวกเขาต่อไป” คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด